Cách canh giờ reset giá cầu thủ FCO (FC Online) chính xác nhất (2024)

Giờ reset giá cầu thủ FCO giúp người chơi mua và bán được cầu thủ với giá tốt, xem khùng giờ reset FO4, hướng dẫn reset giá cầu thủ FC Online tại đây.

Việc người chơi biết được giờ reset giá cầu thủ FCO sẽ giúp người chơi có thể mua được cho đội hình mình những cầu thủ khỏe với giá thấp, giúp tích kiệm chi phí khi xây dựng đội hình. Để có thể nắm được thời gian reset giá cầu thủ FC Online, hãy cùng theo dõi bài viết sau đây của Gamehow nhé.

Giờ reset FCO là gì?

Cách canh giờ reset giá cầu thủ FCO (FC Online) chính xác nhất (1)

Tìm hiểu đôi nét về giờ reset FCO (FC Online).

Người chơi có thể hiểu đơn giản rằng, giờ reset giá cầu thủ FCO là khoảng thời gian giá trị mua và bán của các cầu thủ sẽ bị sự thay đổi. Và các thông tin liên quan đến cầu thủ đó cũng sẽ được làm mới. Thời gian reset giá các cầu thủ thường cách nhau 2 giờ 1 lần, và giá của cầu thủ cũng sẽ có thể bị thay đổi theo có thể tăng lên hoặc bị giảm, nhưng cần lưu ý thời gian reset này cũng có thể không cố định và có thể thay đổi khác nhau theo từng mùa giải.

Khung giờ reset giá cầu thủ FCO

Cách canh giờ reset giá cầu thủ FCO (FC Online) chính xác nhất (2)

Bật mí về thời gian reset giá cầu thủ FCO chuẩn nhất

Theo các thông tin từ Garena khung giờ để reset giá cầu thủ có thể không cố định, nhưng mà người chơi có thể chia nó ra làm 2 khung giờ như sau:

  • Đối với khung giờ chẵn: 6 giờ, 8 giờ, 10 giờ, 12 giờ, 14 giờ, 16 giờ, 18 giờ, 20 giờ, 22 giờ, 24 giờ, 2 giờ sáng, 4 giờ sáng.
  • Đối với khung giờ lẻ: 1 giờ sáng, 3 giờ sáng, 5 giờ sáng, 7 giờ, 9 giờ, 11 giờ, 13 giờ, 15 giờ, 17 giờ, 19 giờ, 21 giờ và cuối cùng 23 giờ.

Chú ý: Việc thay đổi thời gian reset giá cầu thủ có thể được thay đổi liên tục hoặc là giữ nguyên giá tùy theo nhà phát hành. Bởi vậy bạn cần phải vô trang web chính thức của Garena Fo4, hoặc các nguồn tin uy tín để có thể biết chính xác thông tin và có thể săn được các cầu thủ ngon với giá phải chăng.

Cách canh giờ reset giá cầu thủ FCO chuẩn nhất

Cách canh giờ reset giá cầu thủ FCO (FC Online) chính xác nhất (3)

Chia sẻ cách canh giờ reset giá cầu thủ FC Online

Như vậy Gamehow đã chia sẻ đến bạn các khung giờ reset giá cầu thủ FCO đầy đủ nhất, nhưng để canh giờ chuẩn nhất thì bạn cũng cần phải có thêm cho mình các kinh nghiệm cần thiết. Vì vậy ngay dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ bạn các mẹo để có thể canh giờ chính xác nhất:

  • Đầu tiên bạn cần thường xuyên theo dõi trang web chính thức, Fanpage của nhà phát hành, hoặc có thể theo dõi các diễn đàn chuyên về game FC Online để có thể nắm bắt được thời gian chính xác nhất.
  • Khi nắm được thời gian reset giá cầu thủ hãy đặt báo thức để tránh tình trạng bạn bị quên, hay là bỏ lỡ khung giờ chuẩn nhất.
  • Cần phải căn tài chính của mình cẩn thận để có thể mua được cầu thủ phù hợp.
  • Nếu cầu thủ đã giảm giá đến mức thấp, bạn có thể đặt mua với giá cao nhất để có thể săn được thành công. Cần lưu ý rằng nếu thị trường hiển bị nhiều người đặt mức giá max giống bạn cơ hội để sở hữu cầu thủ trong game sẽ bị giảm đi.

Những trường hợp giờ reset giá cầu thủ FCO có thể bị thay đổi

Ngoài việc nắm rõ được thời gian reset giá cầu thủ ra thì người chơi cũng cần lưu ý rằng, trong một số trường hợp thời gian reset giá cầu thủ có thể bị thay đổi. Cụ thể:

  • Game FC Onlinera mắt chính thức phiên bản mới nhất.
  • FCO thực hiện việc sửa các lỗi, hoặc cập nhật thêm các tính năng mới trong game.
  • FCO thực hiện các chương trình ưu đãi, khuyến mãi dành tặng cho người chơi.

Kết luận

Như vậy bài viết trên đây Gamehow đã chia sẻ đến các bạn cách canh giờ reset giá cầu thủ FCO. Mong rằng với các chia sẻ này sẽ giúp bạn có thể mua hoặc bán được các cầu thủ với giá tốt nhất trên thị trường chuyển nhượng. Đừng quyên truy cập vào chuyên mục game FC Online để khám phá thêm nhiều kiến thức liên quan khác về tựa game này nhé/

Cách canh giờ reset giá cầu thủ FCO (FC Online) chính xác nhất (2024)
Top Articles
Latest Posts
Article information

Author: Otha Schamberger

Last Updated:

Views: 5569

Rating: 4.4 / 5 (75 voted)

Reviews: 90% of readers found this page helpful

Author information

Name: Otha Schamberger

Birthday: 1999-08-15

Address: Suite 490 606 Hammes Ferry, Carterhaven, IL 62290

Phone: +8557035444877

Job: Forward IT Agent

Hobby: Fishing, Flying, Jewelry making, Digital arts, Sand art, Parkour, tabletop games

Introduction: My name is Otha Schamberger, I am a vast, good, healthy, cheerful, energetic, gorgeous, magnificent person who loves writing and wants to share my knowledge and understanding with you.