[TÌM HIỂU] Khung Giờ Reset Giá Cầu Thủ FO4 Mà Bạn Cần Biết - hmod.vn (2024)

Chắc hẳn những ai đã và đang chơi game FO4 cũng từng có cảm giác rất khó chịu khi nhìn những cầu thủ mình yêu thích bị giá ảo không thể mua được, hoặc những cầu thủ không nằm trong kế hoạch không thể bán được. Vậy thì hãy xem ngay bài viết sau đây của Hmod để biết đượcKhung Giờ Reset Giá Cầu Thủ FO4, qua đó có cơ hội mua được hoặc bán được cầu thủ mình mong muốn nhé.

[TÌM HIỂU] Khung Giờ Reset Giá Cầu Thủ FO4 Mà Bạn Cần Biết - hmod.vn (1)

Giờ Reset Giá Cầu Thủ FO4 là gì? Khung Giờ Reset Giá Cầu Thủ FO4

Game FO4 (Fifa Online 4) là một trong những tựa game bóng đá hấp dẫn hàng đầu với việc sở hữu đồ họa đẹp, nét và rất nhiều tính năng. Một trong những tính năng thú vị nhất đó là mua bán, chuyển nhượng cầu thủ.

Cơ chế hoạt động trên TTCN (thị trường chuyển nhượng) khá đơn giản, đối với một cầu thủ sẽ có giá tối thiểu và giá tối đa nhất định. Người có nhu cầu bán một cầu thủ sẽ đăng bán với giá nằm trong khoảng giữa giá tối thiểu và giá tối đa (Các dòng giá màu xanh là người đăng bán).

Với người mua cũng tương tự như vậy khi đặt mua với giá nằm trong khoảng tối thiểu và tối đa (Các dòng màu đỏ là người đăng mua).

Trong trường hợp cầu thủ đó đang có người bán, mà bạn không muốn thỏa thuận chờ đợi bạn có thể chấp nhận ngay mức giá họ đang đăng và ngay lập tức mang về cầu thủ mình mong muốn.

[TÌM HIỂU] Khung Giờ Reset Giá Cầu Thủ FO4 Mà Bạn Cần Biết - hmod.vn (2)

Như hình ảnh trên nếu bạn muốn mang về ngay C.Ronaldo mùa 22TS bạn sẽ ấn vào dòng màu xanh có giá thấp nhất là 51,700,000,000, sau đó ấn mua cầu thủ là bạn đã thành công mang về siêu sao người Bồ Đào Nha rồi.

Tuy nhiên đối với các cầu thủ giá ảo hoặc cầu thủ HOT được nhiều người săn đón đặt mua, thì để mua được bạn phải là người đặt giá cao nhất, và sớm trong danh sách các người đặt mua. Vì khi đó lượng người mua rất nhiều, người bán ít nên khi có người muốn bán, hệ thống sẽ ưu tiên người đặt mua giá tối đa sớm nhất sẽ mua được cầu thủ đó.

Khi có quá nhiều người đặt giá tối đa cùng một lúc, thì lúc đó cơ hội của bạn là rất thấp, đó là lí do vì sao chúng ta phải tìm hiểu giờ reset giá cầu thủ FO4. Cứ một khoảng thời gian nhất định thì giá cầu thủ sẽ được reset lại, khi đó sẽ không còn ai là người đặt giá tối đa nữa và bạn hãy nhanh tay là người đặt MAX giá và sớm nhất, như vậy cơ hội mua được cầu thủ đó là cao nhất so với người khác rồi.

[TÌM HIỂU] Khung Giờ Reset Giá Cầu Thủ FO4 Mà Bạn Cần Biết - hmod.vn (3)

Như hình ảnh ở trên để mua được Ronaldo De Lima mù LN thì bạn cần đặt giá tối đa là 93,200,000,000 và bạn phải đặt sớm nhất để có cơ hôi cao, càng đặt sau thì cơ hội mua được càng ít.

Nếu đã có quá nhiều người đặt bạn cần chờ hệ thống reset lại giá để có cơ hội đặt max giá đầu tiên. Để biết được giờ Reset giá cầu thủ FO4 và cách canh như thế nào thì bạn hãy cùng tham khảo các cách sau nhé.

Khung Giờ Reset Giá Cầu Thủ FO4 Mà Bạn Nên Biết

Nhà phát hành trò chơi đã thực hiện rất nhiều thay đổi trong quá trình đặt lại giá cho người chơi. Mỗi mùa có một khung giờ khác nhau. Vào những thời điểm khác nhau, khoảng thời gian đặt lại sẽ thay đổi.

Hiện tại reset cầu thủ FO4 được chia làm 2 loại:

  • Giờ chẵn: 0h-2h-4h-6h-8h-10h-12h-14h-16h-18h-20h-22h
  • Giờ lẻ: 1:00 – 3:00 – 5:00 – 7:00 – 9:00 – 11:00 – 13:00 – 15:00 – 17:00 – 19:00 – 21:00 – 23:00

Ví dụ về các khung thời gian chẵn lẻ riêng lẻ cho các mùa như sau: Mùa Thời Gian Thiết Lập Lại Chi Phí Cầu Thủ FO4

  • Mùa 18A, 19A, 20A, 21PL: Reset thời gian lẻ từ 45 phút thành chẵn 05 phút (ví dụ từ 13:45 đến 14:05 giá sẽ được reset)
  • Mùa 18C, 19C: Thời gian reset là khoảng thời gian từ 50 phút lẻ đến 10 phút chẵn (ví dụ từ 13:50 đến 14:10).
  • Mùa giải Việt Nam, hay nhất Việt Nam (VN Best), huyền thoại Việt Nam (VN Legend) Đặt lại thời gian giữa 55 phút lẻ và 15 phút chẵn (ví dụ: 21:55 đến 22:15)

Cách canh giờ reset giá cầu thủ FO4

[TÌM HIỂU] Khung Giờ Reset Giá Cầu Thủ FO4 Mà Bạn Cần Biết - hmod.vn (4)

Để canh giờ reset giá cầu thủ FO4, bạn cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Đầu tiên, bạn đăng nhập vào game trước khung giờ reset ít phút

Bước 2: Sau đó, bạn kiểm tra lại tài chính và giá khi đó đã reset hay chưa

Bước 3: Đến khi bắt đầu vào khung giờ reset, ví dụ khung giờ mùa LN là từ 22h đến 22h25 thì trong khoảng thời gian đó bạn liên tục vào rồi thoát thị trường chuyển nhượng cho đến khi nhận thấy giá đã được reset thì ngay lập tức đặt Max giá.

Tuy cách làm không quá phức tạp nhưng do có nhiều sự thay đổi liên tục về giờ reset, bạn sẽ tốn khá thời gian. Thậm chí còn phải canh vào ban đêm để hạn chế bớt người cũng muốn canh giá như mình. Ngoài kiên trì thì bạn cần thêm chút may mắn nhé.

Kinh nghiệm nhận biết giờ reset cầu thủ

Khoảng 2 tiếng bạn vào kiểm tra TNCN một lần xem giá có thay đổi gì không. Nếu có thay đổi, mọi người chia đôi khung giờ kiểm tra thành 2 lần cho 2 tiếng (mỗi lần một tiếng).

Nếu giá thay đổi trong khung giờ 1 tiếng nào thì tiếp tục chia đôi khung giờ đó thành 30 phút. Còn trong khung giờ 30 phút thì tiếp tục chia nhỏ nữa ra.

Như vậy vừa rồi chúng tôi đã chia sẻ đến các bạn Khung Giờ Reset Giá Cầu Thủ FO4 . Hmod hi vọng với những thông tin trên sẽ giúp ích được các bạn trong quá trình mua bán chuyển nhượng cầu thủ của mình. Đừng quên theo dõi các bài viết khác của chúng tôi để biết thêm nhiều thủ thuật và nhiều điều thú vị khác nhé.

Đào Huệ

Tôi có niềm đam mê mãnh liệt với các trò chơi giải trí online. Muốn xây dựng một cộng đồng game thủ cùng giao lưu, kết bạn, trao đổi kiến thức về các chủ đề game giải trí hàng đầu hiện nay.

[TÌM HIỂU] Khung Giờ Reset Giá Cầu Thủ FO4 Mà Bạn Cần Biết - hmod.vn (2024)
Top Articles
Latest Posts
Article information

Author: Msgr. Refugio Daniel

Last Updated:

Views: 5567

Rating: 4.3 / 5 (74 voted)

Reviews: 89% of readers found this page helpful

Author information

Name: Msgr. Refugio Daniel

Birthday: 1999-09-15

Address: 8416 Beatty Center, Derekfort, VA 72092-0500

Phone: +6838967160603

Job: Mining Executive

Hobby: Woodworking, Knitting, Fishing, Coffee roasting, Kayaking, Horseback riding, Kite flying

Introduction: My name is Msgr. Refugio Daniel, I am a fine, precious, encouraging, calm, glamorous, vivacious, friendly person who loves writing and wants to share my knowledge and understanding with you.